GO Blog | EF ประเทศไทย
ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการเดินทาง ภาษา และวัฒนธรรมโดย EF Education First
Menuรับโบรชัวร์ฟรี

ประสบการณ์ไปเรียนภาษาอังกฤษที่เมือง Bristol

EF Bristol, England
ประสบการณ์ไปเรียนภาษาอังกฤษที่เมือง Bristol

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ที่ไปเรียนที่เมือง Bristol กับ EF Education first 😘

เตรียมตัวก่อนออกเดินทาง

ก่อนที่จะเดินทาง พี่ๆสตาฟ ของ EF มีการให้คำแนะนำเกี่ยวกับโปรแกรมการเดินทาง ค่าใช้จ่าย รวมไปถึงที่พักได้ดีมาก ทางพี่ๆได้มีการให้เลือกโฮสต์ ว่าต้องการโฮสต์แบบไหน ซึ่งโชคดีมากที่ได้โฮสต์ใจดี บ้านที่อยู่เป็นบ้าน 2 ชั้นมีสนามหญ้าหลังบ้านและมีรูมเมทด้วย 1 คนมาจากมาเก๊า เค้ามาเรียนภาษาเหมือนกัน

การทำประกันสำคัญไฉน

ตอนที่ไปอังกฤษเจอเหตุการณ์โดนขโมยกระเป๋าตังค์ที่ลอนดอน พี่ๆที่ EF ยังบอกอีกว่าสามารถช่วยเหลือได้โดยการใช้ประกัน ที่เราทำกับ บริษัทก่อนไป พูดถึงเรื่องการทำประกัน ตอนอยู่ต่างประเทศ ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะตอนที่อยู่นั้น พลอยไม่สบายจำเป็นที่จะต้องไปหาหมอ ซึ่งค่ารักษาพยาบาลแพงมาก ๆ แต่โชคดีที่ทำประกันไปด้วย ซึ่งช่วยได้เยอะมาก

อุปสรรคไม่เป็นปัญหา

พลอยถือว่าการที่พลอยเจอกับเหตุการณ์ต่างๆ เจออุปสรรคหรือปัญหานั้นทำให้พลอยแข็งแกร่งขึ้น การออกไปเจอโลกใหม่ๆ ผู้คนใหม่ๆ ทำให้เราได้เปิดโลกของเราให้กว้างขึ้น และรู้จักผู้คนมากขึ้น สุดท้ายนี้พลอยอยากจะฝากถึงน้องๆ ที่อยากไปเรียนภาษาที่ต่างประเทศ บอกได้เลย ว่า EF is the best เป็นสถาบันที่มีเครือข่ายทั่วโลก พี่ๆดูแลดี โฮสต์ทุกคนผ่านการคัดกรองอย่างดีก่อนจะรับเด็กๆไป…ประสบการณ์ดีๆ หาได้ไม่ยาก แต่เมื่อเจอแล้ว ก็อย่าปล่อยโอกาสให้หลุดมือไปง่ายๆล่ะ…

ไปเรียนภาษาอังกฤษและพบมิตรภาพดีๆที่บริสตอลคลิกรายละเอียด
รับจดหมายข่าวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ภาษา และวัฒนธรรมลงทะเบียน

เปิดโลกกว้างและเรียนภาษาที่ต่างประเทศ

เรียนรู้เพิ่มเติม